Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bếp gas âm ABBAKA AB-diamond D06C mang thương hiệu Italya

Bếp gas âm cao cấp ABBAKA AB-diamond D06C là sản phẩm thuộc thương hiệu bếp gas âm ABBAKA của ITALYA nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp được cấu tạo với 2 lò nấu kiểu đồng bằng nhau, mặt kính màu đen chịu lực chịu nhiệt dày tới 8mm.

Mâm chia lửa được làm từ đồng nguyên khối với 3 vòng lửa, có khả năng chống cong vênh và cho ra ngọn lửa có màu xanh, đều và đẹp ,lượng gas tiêu thụ chỉ 0,3kg/h/lò. Núm vặn màu đen dạng hình tròn khiến cho bếp trở nên mềm mại hơn và thao tác bật, tắt bếp dễ dàng hơn.

Bếp gas âm chính hãng
ABBAKA AB-diamond D06C là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất, được thiết kế tinh xảo, mặt kính màu xanh dương và họa tiết viên Kim cương - biểu tượng của sự sang trọng, quý phái, bền đẹp.

 Với cải tiến 3 vòng lửa, có chế độ pép hầm giúp tỏa nhiệt đề hơn, giảm thời gian đun và tiết kiệm gas. Kiềng làm bằng gang giúp bếp thêm chắc chắn.Bếp gas âm ABBAKA AB-diamond D06C có mặt kính dày 8mm chịu nhiệt, chịu lực. Hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động ngay cả khi bạn không đun nấu, công tắc ở chế độ mở thì không làm rò rỉ gas ra ngoại.


Mô tả sản phẩm :

Tên sản phẩm : bếp gas âm ABBAKA AB-diamond D06C
Mã sản phẩm : AB-diamond D06C
Loại: bếp gas âm 02 bếp với 03 vòng lửa điều chỉnh nhiệt tùy ý
Chế độ bếp hầm tiết kiệm gas
Cảm ứng gas tự động với hệ thống van điều áp an toàn khi sử dụng.
Hệ thống đánh lửa bằng pin
Mặt kính Ceramic màu xanh dương chịu lực, chịu nhiệt
Lượng gas tiêu thụ : 2 bếp X 0,28kg/h
Gw/nw: 13.5/ 12 KG
Kích thước sản phẩm :75 X 45 X 5.8 CM
Kích thước đóng hộp : 79 X 47 X 19 CM
Kích thước khoét đá : 68 X 37 CM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét