Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Whirlpool - lựa chọn an toàn, tiện ích cho nhà bếp

Thông tin về các quán ăn, hộ gia đình sử dụng bếp điện bị rò rỉ, bếp gas âm dỏm bị xì gây ngạt khí, cháy nổ… khiến không ít bà nội trợ lo lắng. Lựa chọn loại bếp an toàn, tiện ích trở thành ưu tiên của nhiều NTD.
Xu hướng sử dụng bếp an toàn
Anh Khang, một chuyên gia tư vấn về nội thất cho biết: “Thực tế, khi chọn lựa mua bếp, người tiêu dùng không biết hoặc mù mờ về thông tin rất có thể mua phải các loại bếp dỏm, kém chất lượng, tiêu hao nhiều năng lượng... Chưa kể, hệ luỵ khi sử dụng những sản phẩm bếp dỏm, bếp nhái này, họ không những phải trả giá đắt mà có thể gây nguy hiểm tính mạng cho cả gia đình từ những nguyên nhân nói trên…”
vietnamnet

Hiện nay, bên cạnh việc sử dụng các loại bếp truyền thống trước đây như bếp than, bếp củi hay loại bếp hiện đại như bếp gas, bếp điện từ ngày nay, nhiều người tiêu dùng có xu hương sử dụng bếp hồng ngoại vì tiện ích và lý do an toàn.
Ở các nước phương Tây, bếp hồng ngoại đã được sử dụng phổ biến từ hàng chục năm qua do tính ưu việt vượt trội. Khác với những phương thức nấu nướng truyền thống, các đặc tính của bếp hồng ngoại mang lại hiệu suất tối đa và tiết kiệm. Ví dụ với 1 lít nước chỉ mất hơn 1 phút để đun sôi.
Theo một số nghiên cứu cho biết, nếu dùng bếp gas chuyển sang sử dụng bếp hồng ngoại sẽ tiết kiệm 40% chi phí dành cho nhiên liệu và 30% nếu dùng bếp hồng ngoại thay cho bếp điện. Một tiện ích khác, bếp hồng ngoại không hề kén chọn bất cứ loại xoong nồi nào, ngay cả nồi đất, nồi thủy tinh bếp vẫn có thể tương thích rất tốt.
An tâm với bếp Whirlpool
Với những ưu điểm về tính năng, an toàn, hiệu quả của việc nấu ăn ngon, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, bếp hồng ngoại được nhiều chuyên gia và đầu bếp danh tiếng đánh giá cao và khuyến cáo người dùng nên sử dụng.
Một trong những thương hiệu được nhiều bà nội trợ yêu thích và tin tưởng sử dụng có thể kể đến Nhà sản xuất Whirlpool - thương hiệu danh tiếng của Mỹ với các dòng bếp hồng ngoại đa dạng, tối tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét