Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bếp gas âm chính hãng ABBAKA AB-Diamond D03

Là sản phẩm mang thương hiệu ITALYA được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D03 là sản phẩm bếp có 3 lò nấu với 2 lò to và 1 lò nhỏ. Mặt bếp có màu đen sang trọng tinh tế được làm từ mặt kính chịu lực chịu nhiệt dày tới 8 mm.

 Mâm chia lửa của bếp gas âm chính hãng ABBAKA AB-Diamond D03 là mâm chia lửa bằng đồng với 3 vòng lửa, kết hợp chế độ pép hầm tiết kiệm gas phù hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của các gia đình. Mâm chia lửa bằng đồng với công nghệ mới chống cong vênh đồng thời cho ra ngọn lửa đều, xanh và đẹp. Lượng gas của bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D03 tiêu thụ của bếp là 0,3kg/h/lò với công suất tối đa.

 Mâm chia lửa và kiềng bếp có thể tháo ra dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi bếp.

Bếp gas âm cao cấp AB-Diamond D03 riêng với lò nấu nhỏ ở giữa được thiết kế riêng với chế độ hầm phù hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của người sử dụng.

Bếp có tích hợp chế độ từ động ngắt gas khi có những tác động từ bên ngoài trong khi nấu nướng ( trào nước, gió tạt...) rất an toàn và tiện lợi đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

bếp gas âm tuy nhiên sản phẩm có thể đặt nổi với 4 chân được lắp rời phù hợp và tiện lợi với nhu cầu của từng hộ gia đình.

Mô tả sản phẩm :

Mã hàng : ABBAKA AB-Diamond D03 
Thương hiệu : ABBAKA 
 Kích thước khoét đá : 680 x 380 mm
Xuất xứ : ABBAKA ITALY 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét